या फळांच्या बिया अशाप्रकारे खा; ब्लड प्रेशर कायमचा जाईल, या बियांमुळे ब्लड प्रेशर नॉर्मल होईल.!

आरोग्य

ब्लड प्रेशरची समस्या असणाऱ्या लोकांना उन्हाळ्यात स्वत: ची जास्त काळजी घ्यावी लागते. अशा परिस्थितीत आपण पपईचे दाणे खाऊ शकता.

दैनंदिन जीवनातील आहार सवयी बदलून, स्थूलता कमी करून तसेच जीवनशैलीत बदल करून उच्च रक्तदाब नियंत्रणात ठेवता येतो. धुम्रपान, मद्यपान, व तंबाखूसेवन कमी केल्यास दैनंदिन ताणतणाव कमी करून नियमित व्यायाम केल्यास त्याचा बराच फायदा होतो.

बरेच लोक आपल्या आहारात नियमितपणे अनेक फळांचा उपयोग करतात. त्यात आवडीने पपईचा समावेश करतात. परंतु, तुम्हाला माहिती आहे का? फक्त पपईच नाही तर त्याच्या बिया देखील शरीरासाठी खूप फायदेशीर असतात. पपई खाताना तुम्ही ज्या बिया कचरा म्हणून टाकत होतात, त्या तुमच्या आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर आहेत.

आपला सामान्य रक्तदाब १२०/८०पेक्षा कमी असावा. परंतु जर हा रक्तदाब ९०/६० पर्यंत पोहोचला तर तो कमी बीपी किंवा हायपोटेन्शन मानला जातो. रक्तदाब कमी होत असताना, मेंदू, फुफ्फुस आणि मूत्रपिंड यासारख्या शरीराच्या आवश्यक अवयवांना रक्ताचा योग्यप्रकारे पुरवठा केला जात नाही, ज्यामुळे आवश्यक अवयवांवर परिणाम होतो आणि हाय बीपीप्रमाणे ब्रेन स्ट्रोक आणि हृदयविकाराचा झटका येऊ शकतो. उन्हाळी हंगामात ब्लड प्रेशरची समस्या मोठ्या प्रमाणात वाढू शकते.

हे वाचा:   उन्हाळ्यात या लोकांकरीता लिंबू सरबत वि'षापेक्षा कमी नाही, लिंबू सरबत पिण्याआधी अशाप्रकारे घ्या काळजी.!

वेगवेगळ्या घरगुती औषधांसह तुम्ही पपईचे बियाणे खाऊ शकता. हे खूप फायदेशीर आहे. पपईमध्ये कॅल्शियम, लोह आणि मॅग्नेशियम सारख्या गुणधर्मांसह व्हिटॅमिन सी भरपूर प्रमाणात असते. बरेच लोक त्याचा वापर करतात, परंतु त्याची बिया कचरा म्हणून टाकून देतात. परंतु आपण हे सांगूया की हे आपल्या आरोग्यासाठी फायदेशीर ठरू शकते.

पपईच्या बीयांमध्ये भरपूर प्रमाणात मोनोअनसॅच्युरेटेड फॅटी ऍसिड असतात, ज्यामुळे शरीरातील खराब कोलेस्ट्रॉल दूर होते.

याव्यतिरिक्त त्यात व्हिटॅमिन सी, अल्कलॉईड्स, फ्लाव्हानॉइड्स आणि पॉलिफेनॉल देखील आढळतात. जे रक्तदाब नियंत्रित करण्यास मदत करतात. जेव्हा आपण पपई कापता तेव्हा आपण एक चमचा पपयीच्या बिया घेऊ शकता. या व्यतिरिक्त आपण इच्छित असल्यास आपण त्या साठवून देखील ठेवू शकता. या बिया नीट आणि जास्त काळ साठवण्यासाठी पपईचे दाणे काढा आणि हळद टाकून ते उन्हात वाळवा.

यानंतर, त्यांना हवा बंद डब्यात ठेवा. दररोज काही बिया खा. तसेच काही फळे सुद्धा रक्तदाब नियंत्रण ठेवण्यास मदत करतात. केळी एफडीएच्या नुसार पोटॅशियमयुक्त आणि सोडियमचे प्रमाण कमी असणारा आहार हाय ब्लड प्रेशर, हृदयासंबंधी आजार आणि स्ट्रोकपासून चांगला बचाव करते. केळींमुळे पचनसंस्थाही चांगली चालते. केळीदेखील व्हिटॅमीन सी आणि फायबरचा मोठा स्त्रोत आहे.

हे वाचा:   अंडी खाणारे जरा हे पण वाचा.! काही ठिकाणी अंडी अशी बनवली जातात.! अंडी गावरान चांगली की हायब्रीड.!

तसेच कीवी हे फळ सुद्धा तुम्हाला माहित असेल, याचा बिया तर खूपच बारीक असतात. यामध्ये मोठ्या प्रमाणात अँटीऑक्सिडंट आणि खनिजे असतात. जे ब्लड प्रेशर कमी करण्यास मदत करत असतात. या फळाच्या सेवनाने प्रतिकारक्षमताही वाढते. तसेच हे त्वचेसाठीही चांगलं फळ मानलं जातं.

जर हा लेख आवडला असेल तर तुमच्या मित्र-मैत्रिणींना शेअर करायला विसरू नका. तसेच अशाच प्रकारच्या अनेक नवनवीन प्रकारच्या माहितीसाठी आमच्या फेसबुक पेज ला लाईक करायला विसरु नका.

सूचना- आम्ही आज ज्या टिप्स दिल्या आहेत त्या सामान्य उपयोगाच्या टिप्स आहेत. एखाद्या आजाराने संक्रमित असल्यास कोणत्याही डॉक्टर किंवा मेडिकल प्रोफेशनलच्या सल्ल्याशिवाय हे उपाय करु नका.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *