डायबिटीज झाला असेल तर, हे पदार्थ शंभर टक्के खायला हवे.! शुगरच्या पेशंटसाठी या गोष्टी आहेत खूप मोठे वरदान.!

आरोग्य

शुगर असलेल्या पेशंट साठी अत्यंत काळजी घेण्याची गोष्ट म्हणजे त्यांच्या खाण्यापिण्याकडे लक्ष ठेवणे. शुगर ही मुख्यतः खाण्यापिण्यामुळेच उद्भवत असते. हे सर्वांना माहिती आहे रक्तामध्ये साखर वाढणे हा या आजारामाचा कारण असते. अशावेळी शुगर असलेल्या लोकांनी खाण्यापिण्याकडे लक्ष द्यायला हवे. आजच्या या लेखाच्या माध्यमातून आम्ही तुम्हाला शुगरच्या पेशंटसाठी कोणते पदार्थ खाण्यापिण्यास चांगले आहेत ते सांगणार आहोत.

मधुमेहाचे व्यवस्थापन करणार्‍या व्यक्तींसाठी, रक्तातील साखरेची पातळी आणि एकूणच आरोग्य राखण्यासाठी सजग आहार निवडणे महत्त्वाचे आहे. संतुलित आणि पौष्टिक आहाराचा अवलंब केल्यास मधुमेहाचे प्रभावी व्यवस्थापन करण्यात लक्षणीय फरक पडू शकतो. चला मधुमेहाच्या रूग्णांसाठी फायदेशीर असलेले काही साधे आणि चवदार पदार्थ पर्याय शोधूया.

संपूर्ण धान्य: तुमच्या जेवणात तपकिरी तांदूळ, क्विनोआ आणि संपूर्ण गव्हाची चपाती यांसारख्या संपूर्ण धान्यांचा समावेश करा. या धान्यांमध्ये फायबर असते जे रक्तातील साखरेची पातळी नियंत्रित करण्यास मदत करते आणि उर्जा स्थिरपणे सोडते. भाज्या: स्टार्च नसलेल्या भाज्या जसे की ब्रोकोली, पालक आणि मिरपूड वर लोड करा. या भाज्यांमध्ये रक्तातील साखरेमध्ये लक्षणीय वाढ न होता आवश्यक जीवनसत्त्वे आणि खनिजे असतात.

हे वाचा:   ह्या एका पानाचा रसाने चेहऱ्यावर असलेले सगळे डाग सर्कल स्पॉट पिंपल्स कायमचे नष्ट केले.! या पानात आहे जादुई शक्ती.! अनेकांना माहीत नाही.!

लीन प्रथिने: त्वचाविरहित चिकन, टर्की, मासे आणि टोफू यांसारख्या पातळ प्रथिने स्त्रोतांची निवड करा. प्रथिने स्नायूंच्या आरोग्यास मदत करते आणि तुम्हाला पोट भरून ठेवते, जास्त खाणे टाळते. निरोगी चरबी: एवोकॅडो, नट आणि ऑलिव्ह ऑइल सारख्या स्त्रोतांमधून चांगले चरबी समाविष्ट करा. हे फॅट्स हृदयाचे आरोग्य सुधारण्यास आणि आपल्या जेवणाला समाधानकारक चव देण्यास मदत करू शकतात.

शेंगा: बीन्स, मसूर आणि चणे हे उत्कृष्ट पर्याय आहेत कारण त्यामध्ये फायबर आणि प्रथिने जास्त असतात, ज्यामुळे रक्तातील साखरेची पातळी स्थिर होते. बेरी: ब्लूबेरी, स्ट्रॉबेरी आणि रास्पबेरीसारख्या बेरीमध्ये साखरेचे प्रमाण कमी आणि अँटिऑक्सिडंट्स जास्त असतात. ते स्वादिष्ट स्नॅक्स बनवतात किंवा दही आणि स्मूदीमध्ये जोडतात.

ग्रीक योगर्ट: प्रथिनेयुक्त आणि प्रोबायोटिक-पॅक पर्याय म्हणून साधे, कमी चरबीयुक्त ग्रीक दही निवडा. चवदार वाणांसह सावधगिरी बाळगा ज्यात साखरेचा समावेश असू शकतो. रताळे: रताळ्यासाठी नियमित बटाटे स्वॅप करा. त्यांचा ग्लायसेमिक इंडेक्स कमी असतो आणि ते बीटा-कॅरोटीन सारखे आवश्यक पोषक घटक देतात. औषधी आणि मसाले: दालचिनी, हळद आणि लसूण यांसारख्या औषधी वनस्पती आणि मसाल्यांनी तुमच्या पदार्थांची चव वाढवा. जास्त मीठ किंवा साखर न घालता ते चव जोडू शकतात.

हे वाचा:   वाळलेल्या तुळशीच्या बुडाशी टाका हा एक चमचा.! सातच दिवसात तुळस हिरवीगार होईल.!

पाणी आणि हर्बल चहा: पाणी आणि हर्बल टीने हायड्रेटेड रहा. साखरयुक्त पेये मर्यादित करा आणि वजन नियंत्रित करण्यात आणि रक्तातील साखरेचे नियमन करण्यात मदत करण्यासाठी या कमी-कॅलरी पर्यायांची निवड करा. लक्षात ठेवा, संयम महत्त्वाचा आहे आणि भागांच्या आकारांचे निरीक्षण करणे आवश्यक आहे. याव्यतिरिक्त, नियमितपणे रक्तातील साखरेची पातळी निरीक्षण करणे आणि आरोग्यसेवा व्यावसायिक किंवा नोंदणीकृत आहारतज्ञ यांच्यासोबत काम केल्याने आहाराद्वारे मधुमेहाचे व्यवस्थापन करण्यासाठी वैयक्तिकृत मार्गदर्शन मिळू शकते.

तुमच्या खाण्याच्या सवयींमध्ये छोटे, शाश्वत बदल केल्याने मधुमेहाचे उत्तम व्यवस्थापन आणि एकूणच निरोगी जीवनशैलीत योगदान मिळू शकते. जर हा लेख आवडला असेल तर तुमच्या मित्र-मैत्रिणींना शेअर करायला विसरू नका. तसेच अशाच प्रकारच्या अनेक नवनवीन प्रकारच्या माहितीसाठी आमच्या फेसबुक पेज ला लाईक करायला विसरु नका.

सूचना- आम्ही आज ज्या टिप्स दिल्या आहेत त्या सामान्य उपयोगाच्या टिप्स आहेत. एखाद्या आजाराने संक्रमित असल्यास कोणत्याही डॉक्टर किंवा मेडिकल प्रोफेशनलच्या सल्ल्याशिवाय हे उपाय करु नका.