कच्चे कांदे जेवताना किंवा मटण खाताना का खायला हवे.! आज मिळाले उत्तर.! कच्चे कांदे खाऊन कुणाला नुकसान होते.?

आरोग्य

कांदे ही एक अष्टपैलू फळभाजी आहेत ज्याच्या सॅलडमध्ये एक अनोखी चव असते. त्यांच्या पाककृती मूल्याच्या पलीकडे, कांदे विविध प्रकारचे आरोग्य फायदे देतात. अत्यावश्यक पोषक तत्वांनी भरलेले, कांदे सर्वांगीण आरोग्य सुधारण्यासाठी आणि तुमच्या आरोग्याच्या विविध गोष्टींसाठी समाधान देऊ शकतात. या लेखात, आम्ही तुमच्या सॅलडमध्ये कांदे समाविष्ट करण्याचे असंख्य फायदे बघणार आहोत.

चला तर मग पाहूया कांद्यात असे नेमके काय असते जे कच्चे खाल्ल्याने आरोग्य सुधारते. भरपूर पोषक: कांद्यामध्ये कॅलरीज कमी असतात पण महत्वाचे पोषक तत्व जास्त असतात. त्यामध्ये आवश्यक जीवनसत्त्वे आणि खनिजे असतात जसे की व्हिटॅमिन सी, व्हिटॅमिन बी 6, फोलेट, पोटॅशियम आणि मॅंगनीज. हे पोषक घटक निरोगी रोगप्रतिकार प्रणाली राखण्यासाठी, पेशींच्या कार्याला चालना देण्यासाठी आणि ऊर्जा उत्पादनास समर्थन देण्यासाठी महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावतात.

हे वाचा:   फक्त पाच मिनिटाचा हा उपाय करून बघा; एखाद्या अभिनेत्री प्रमाणे ओठ दिसू लागतील, जाणून घ्या ओठाची सुंदरता वाढवण्याचा भन्नाट उपाय.!

अँटिऑक्सिडंट पॉवरहाऊस, कांद्यामध्ये क्वेर्सेटिन, अँथोसायनिन्स आणि सल्फर यौगिकांसह अँटिऑक्सिडंट्स मुबलक प्रमाणात असतात. हे अँटिऑक्सिडंट शरीराला ऑक्सिडेटिव्ह तणावापासून संरक्षण करण्यास मदत करतात आणि हृदयविकार, विशिष्ट कर्करोग आणि न्यूरोडीजेनेरेटिव्ह विकारांसारख्या जुनाट आजारांचा धोका कमी करतात.

हृदयाचे आरोग्य, कांद्यामध्ये हृदयाचे आरोग्य वाढवणारे संयुगे असतात. कांद्यामधील अँटिऑक्सिडंट्स एलडीएल कोलेस्टेरॉल (“खराब” कोलेस्ट्रॉल) आणि ट्रायग्लिसराइड्सची पातळी कमी करण्यास मदत करतात, ज्यामुळे हृदयविकाराचा धोका कमी होतो. याव्यतिरिक्त, कांद्यामधील सल्फर संयुगेमध्ये दाहक-विरोधी गुणधर्म असतात जे हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी आरोग्यास आणखी वाढवू शकतात.

रक्तातील साखरेचे नियमन, कांद्यामध्ये ग्लायसेमिक इंडेक्स कमी असतो, याचा अर्थ ते रक्तप्रवाहात साखर कमी वेगाने सोडतात, ज्यामुळे रक्तातील साखरेची पातळी वाढण्यास प्रतिबंध होतो. कांद्यामध्ये सल्फर यौगिकांची उपस्थिती देखील इन्सुलिन संवेदनशीलता सुधारण्यास मदत करते, ज्यामुळे ते मधुमेह असलेल्या व्यक्तींसाठी किंवा स्थिती विकसित होण्याचा धोका असलेल्या लोकांसाठी फायदेशीर ठरते.

हे वाचा:   जर कुठे दिसली ही भाजी तर लगेच घेऊन या; मधुमेहावर अत्यंत उपयुक्त आहे ही भाजी.!

अशा प्रकारचे अनेक फायदे आहेत त्यामुळे काच्चा कांदा नक्की खा. जर हा लेख आवडला असेल तर तुमच्या मित्र-मैत्रिणींना शेअर करायला विसरू नका. तसेच अशाच प्रकारच्या अनेक नवनवीन प्रकारच्या माहितीसाठी आमच्या फेसबुक पेज ला लाईक करायला विसरु नका.

सूचना- आम्ही आज ज्या टिप्स दिल्या आहेत त्या सामान्य उपयोगाच्या टिप्स आहेत. एखाद्या आजाराने संक्रमित असल्यास कोणत्याही डॉक्टर किंवा मेडिकल प्रोफेशनलच्या सल्ल्याशिवाय हे उपाय करु नका.