शाकाहारी लोकांसाठी खूप महत्त्वाची माहिती.! शाकाहारी असाल तर हे पदार्थ अजिबात सोडू नका.! हे आहेत तुमच्यासाठी सर्वात मुख्य स्रोत.!

आरोग्य

नमस्कार मित्रांनो आपल्याला अनेक ठिकाणी असे सांगितले जाते की मांसाहार केल्यानंतर आपले शरीर हे खूप चांगले बनत असते. परंतु असे नाही शाकाहारांमध्ये देखील असे काही पदार्थ असतात जे आपल्या आरोग्यासाठी अतिशय उत्तम मानले जातात. आजच्या या लेखाच्या माध्यमातून आम्ही तुम्हाला असे काही शाकाहारी पदार्थ सांगणार आहोत जे तुमच्या आरोग्यासाठी अतिशय उत्तम मानले जातात.!

प्रथिने आपल्या आहाराचा एक महत्त्वाचा भाग आहे कारण ते आपल्या शरीराची वाढ आणि मजबूत राहण्यास मदत करते. जर तुम्ही शाकाहारी असाल, तर तुमची प्रथिने कुठून मिळवायची असा प्रश्न तुम्हाला पडला असेल. चांगली बातमी अशी आहे की भरपूर चवदार आणि साधे प्रोटीन स्त्रोत आहेत ज्यात मांस खाणे समाविष्ट नाही. या लेखात, आम्ही तुम्हाला निरोगी आणि मजबूत राहण्यास मदत करण्यासाठी काही स्वादिष्ट, वनस्पती-आधारित पर्याय शोधू.

शेंगा – बीन्स, मसूर आणि मटार: शेंगा हे प्रथिनांचे छोटे पॉवरहाऊस असतात. तुम्ही चणे, काळे सोयाबीन, लाल मसूर आणि हिरवे वाटाणे अशा विविध प्रकारांचा आनंद घेऊ शकता. ते केवळ प्रथिने समृद्ध नाहीत तर फायबर आणि इतर पोषक तत्वांनी देखील भरलेले आहेत. टोफू आणि टेम्पेह: टोफू आणि टेम्पेह सोयाबीनपासून बनवले जातात आणि प्रथिनांचे उत्कृष्ट स्रोत आहेत.

हे वाचा:   कितीही भयंकर त्वचारोग असूद्या, या उपायाने दोन दिवसात त्वचारोग होतो गायब.!

ते अष्टपैलू आहेत आणि विविध पदार्थांमध्ये वापरले जाऊ शकतात. टोफू मऊ आहे, तर टेम्पेहचा पोत अधिक मजबूत आहे. नट आणि बिया: बदाम, शेंगदाणे, चिया बिया आणि भोपळ्याच्या बियांमध्ये प्रथिने भरलेली असतात. तुम्ही त्यांच्यावर स्नॅक करू शकता, सॅलडवर शिंपडू शकता किंवा सँडविचसाठी नट बटर देखील बनवू शकता. क्विनोआ: क्विनोआ हे एक सुपर ग्रेन आहे ज्यामध्ये केवळ प्रथिनांचे प्रमाण जास्त नाही तर संपूर्ण प्रथिने देखील आहेत.

याचा अर्थ आपल्या शरीराला आवश्यक असलेले सर्व अमीनो ऍसिड त्यात आहेत. ग्रीक योगर्ट: ग्रीक दही हा प्रथिनेयुक्त डेअरी पर्याय आहे. हे नेहमीच्या दह्यापेक्षा जाड आणि मलईदार आहे आणि ते स्वतःच खाल्ले जाऊ शकते किंवा स्मूदी आणि परफेट्समध्ये जोडले जाऊ शकते. दूध इतर पदार्थ: दूध, बदामाचे दूध, सोया दूध आणि इतर दुग्धजन्य पदार्थ उत्तम प्रमाणात प्रथिने देऊ शकतात. ते फक्त पिण्यासाठी नाहीत – तुम्ही त्यांचा वापर पाककृतींमध्येही करू शकता.

हे वाचा:   अंडी खराब आहे कि ताजे हे अशाप्रकारे समजून घ्या, खरेदी करतानाच जर या गोष्टी पाहून घेतल्या तर कधीच एकही अंड खराब निघणार नाही.!

चीज: चीज, विशेषत: कॉटेज चीज, मोझारेला आणि चेडर सारख्या जातींमध्ये प्रथिने असतात. फक्त त्याच्या चरबी सामग्रीमुळे ते संयत प्रमाणात आनंद घ्या लक्षात ठेवा. सोया उत्पादने: सोया उत्पादने जसे की एडामामे (तरुण सोयाबीन), सोया दूध आणि सोया-आधारित पदार्थ प्रथिने समृद्ध असतात. ते अनेक शाकाहारी आहारांमध्ये मुख्य आहेत.

जर हा लेख आवडला असेल तर तुमच्या मित्र-मैत्रिणींना शेअर करायला विसरू नका. तसेच अशाच प्रकारच्या अनेक नवनवीन प्रकारच्या माहितीसाठी आमच्या फेसबुक पेज ला लाईक करायला विसरु नका.

सूचना- आम्ही आज ज्या टिप्स दिल्या आहेत त्या सामान्य उपयोगाच्या टिप्स आहेत. एखाद्या आजाराने संक्रमित असल्यास कोणत्याही डॉक्टर किंवा मेडिकल प्रोफेशनलच्या सल्ल्याशिवाय हे उपाय करु नका.