डोकं इतकं दुखत की फुटत की काय असं वाटतंय.! अशा वेळी सगळ्यात सोपा आणि रामबाण उपाय हाच आहे.!

आरोग्य

डोकेदुखी हा सर्व वयोगटातील लोकांना अनुभवलेला एक सामान्य आजार आहे. ते सौम्य ते गंभीर असू शकतात आणि तणाव, तणाव, निर्जलीकरण, सायनस समस्या किंवा अगदी मायग्रेन यांसारख्या विविध कारणांमुळे होऊ शकतात. काही घरगुती उपाय या वेदना निवारक त्वरीत आराम देऊ शकतात, काही व्यक्ती डोके दुखणे कमी करण्यासाठी नैसर्गिक उपायांना प्राधान्य देतात. या लेखात, आम्ही डोके दुखण्यासाठी काही प्रभावी घरगुती उपाय शोधू जे तुम्हाला औषधांवर अवलंबून न राहता आराम मिळवण्यात मदत करू शकतात.

1. हायड्रेटेड राहा: डिहायड्रेशन हे डोकेदुखीच्या प्रमुख कारणांपैकी एक आहे. हायड्रेटेड राहण्यासाठी तुम्ही दिवसभर पुरेशा प्रमाणात पाणी पिण्याची खात्री करा. निर्जलीकरणामुळे मेंदूतील रक्तवाहिन्या अरुंद होऊ शकतात, ज्यामुळे डोकेदुखी होऊ शकते. दररोज किमान आठ ग्लास पाणी पिण्याचे लक्ष्य ठेवा आणि जर तुम्ही उष्ण किंवा दमट हवामानात रहात असाल किंवा शारीरिक हालचाली करत असाल तर अधिक.

2. थंड किंवा उबदार कॉम्प्रेस लागू करा: डोकेदुखी शांत करण्यासाठी थंड किंवा उबदार कॉम्प्रेस प्रभावी ठरू शकतात. जळजळ कमी करण्यासाठी आणि वेदना कमी करण्यासाठी सुमारे 15 मिनिटे तुमच्या कपाळावर किंवा मानेच्या मागच्या बाजूला कापडात गुंडाळलेला थंड पॅक ठेवा. याशिवाय, तणावग्रस्त स्नायूंना आराम देण्यासाठी आणि डोक्यात रक्त प्रवाह सुधारण्यासाठी तुम्ही उबदार कॉम्प्रेस वापरू शकता.

हे वाचा:   जुनाट झालेला गजकर्ण, खरुज ह्या गावरान उपाय पुढे टिकणार नाही.! हा गावरान उपाय करून झटपट खाज खरुज गायब करा.!

3. अरोमाथेरपी वापरून पहा: डोके दुखणे दूर करण्यासाठी अरोमाथेरपी एक शक्तिशाली साधन असू शकते. लॅव्हेंडर, पेपरमिंट, निलगिरी आणि रोझमेरी यासारख्या काही आवश्यक तेलांमध्ये वेदनाशामक आणि शांत करणारे गुणधर्म असतात ज्यामुळे डोकेदुखी कमी होते. तुमच्या निवडलेल्या आवश्यक तेलाचे काही थेंब खोबरेल तेल सारख्या वाहक तेलाने पातळ करा आणि आराम मिळण्यासाठी ते तुमच्या मंदिरांना किंवा कपाळावर लावा.

खोलीत सुगंध पसरवण्यासाठी तुम्ही डिफ्यूझर देखील वापरू शकता. 4. विश्रांती तंत्राचा सराव करा: तणाव आणि तणाव हे डोकेदुखीचे प्रमुख कारण आहेत. खोल श्वासोच्छवासाचे व्यायाम, ध्यान, योग किंवा प्रगतीशील स्नायू शिथिलता यासारख्या विश्रांती तंत्रांमध्ये व्यस्त रहा. या पद्धतींमुळे तणाव आणि तणाव कमी होण्यास मदत होते, ज्यामुळे या घटकांमुळे होणाऱ्या डोकेदुखीपासून आराम मिळतो.

हे वाचा:   शुगर 480 असो किंवा 580 असो, दहा वर्षांपूर्वीची जुनी शुगर असली तरी हा काढा शुगर ला पळवून लावेल.!

५. पुरेशी झोप घ्या: झोपेची कमतरता किंवा झोपेच्या अनियमित पद्धतीमुळे डोकेदुखी होऊ शकते. प्रत्येक रात्री तुम्हाला पुरेशी झोप मिळते याची खात्री करा, बहुतेक प्रौढांसाठी 7-9 तासांचे लक्ष्य ठेवा. झोपेचे सातत्यपूर्ण वेळापत्रक तयार करा आणि तुमच्या झोपेची गुणवत्ता सुधारण्यासाठी आरामशीर झोपेची दिनचर्या तयार करा.

६. आले वापरा: आल्यामध्ये दाहक-विरोधी गुणधर्म असतात जे डोकेदुखी कमी करण्यास मदत करतात, विशेषत: मायग्रेनशी संबंधित. आरामासाठी तुम्ही आल्याचा चहा घेऊ शकता, कच्चे आले चघळू शकता किंवा अदरक आवश्यक तेलाचा वापर करू शकता.

जर हा लेख आवडला असेल तर तुमच्या मित्र-मैत्रिणींना शेअर करायला विसरू नका. तसेच अशाच प्रकारच्या अनेक नवनवीन प्रकारच्या माहितीसाठी आमच्या फेसबुक पेज ला लाईक करायला विसरु नका.

सूचना- आम्ही आज ज्या टिप्स दिल्या आहेत त्या सामान्य उपयोगाच्या टिप्स आहेत. एखाद्या आजाराने संक्रमित असल्यास कोणत्याही डॉक्टर किंवा मेडिकल प्रोफेशनलच्या सल्ल्याशिवाय हे उपाय करु नका.